Lito Lapid: CJ Corona is Guilty



VIDEO: Lito Lapid: CJ Corona is Guilty



My Favorite Lines:
  • "Dedesisyunan po ang kataas taasang hukuman ng isang highschool graduate lamang na taga Pampanga."
  • "Purihin po natin ang depensa, napakagaling po nila, sa mga nakakaintindi ng abogasya"
  • "Di po ako pwedeng magsalita ng republic act, dahil hindi po maniniwala ang mga tao sa akin."
  • "Di po ako nagmamarunong dito, ang ginagamit ko lang po ay konsensya."
  • "Representante ng Masa na hindi nakapag aral, hindi marunong mag ingles, ni walang alam sa batas."
  • "Mas pinaniwalaan ko pa si Cong Farinas, nung nag power point presentation sya."
  • "Naawa po ako sa kanya dahil naintindihan ko po ang damdamin nya at sa kanyang pamilya, naranasan ko din po yan."
  • "Pasensya na po, Pasensya na po, Ang hatol ko sa inyo-- GUILTY."
 Video from Rappler.com